Bạn đã biết cách ứng tiền Vinaphone hiệu quả nhất chưa?


Thuê bao Vinaphone của bạn đang trong tình trạng hết tiền, bạn lại không thể mua được thẻ, hãy nghĩ ngay tới dịch vụ ứng tiềnVinaphone nhé. Đây chính là vị cứu tinh của bạn khi mà bạn đang cần liên lạc vào thời điểm này. Vậy bạn đã biết cách để ứng tiền Vinaphone nhanh chóng và hiệu quả nhất chưa? Hãy tham khảo bài viết dưới đây của Simdepchatluong nhé.

Ứng tiền Vinaphone là gì?

Đây là dịch vụ được Vinaphone triển khai dành cho thuê bao trả trước khi tài khoản còn thấp cần liên lạc mà lại không có khả năng nạp thẻ vào lúc đó.

Điều kiện để ứng tiền Vinaphone

-         Thuê bao trả trước có thời gian hoạt động >= 90 ngày tính từ thời điểm kích hoạt sim thành công
-         Có nạp thẻ trong vòng 2 tháng gần nhất, thẻ có giá trị >= 10.000 VNĐ
-         Cước dùng vào tài khoản chính trong 1 tháng gần nhất >= 15.000 VNĐ
-         Nhận được thông báo qua tin nhắn mời ứng tiền của tổng đài. Trong tin nhắn này bạn sẽ biết số tiền được ứng cùng cước phí.
-         Không nợ nhà mạng ở những lần ứng trước.
-         Thuê bang đang hoạt động cả 2 chiều


Hướng dẫn cách ứng tiền Vinaphone

Sau khi bạn đã thỏa mãn điều kiện trên, khi tài khoản của bạn <= 5.000 VNĐ bạn sẽ nhận được một tin nhắn mời ứng tiền của tổng đài. Nếu bạn đồng ý với số tiền được ứng và cước phí quý khách vui lòng soạn tin
Y gửi đến 1576 (Miễn phí)
Số tiền bạn được ứng từ 5.000 VNĐ – 50.000 VNĐ tùy thuộc vào tin nhắn gửi đến. Trước khi trả hết nợ bạn chỉ được ứng duy nhất một lần. Số tiền ứng dẽ được cộng ngay vào tài khoản chính. Bạn có thể dùng để nghe, gọi, gửi tin nhắn, và đăng ký sử dụng các dịch vụ khác.

Một số thông tin về ứng tiền Vinaphone

-         Tin nhắn mời ứng tiền của tổng đài chỉ có hiệu lực trong vòng 24h tính từ lúc gửi tin nhắn. Qua 24h bạn sẽ không được ứng  cho tới khi nhận được tin nhắn mời khác.

-         Từ chối ứng tiền soạn tin: TC gửi đến 1576; kích hoạt lại soạn tin: DK gửi đến 1576.
-         Mỗi thuê bao có 2 tháng để hoàn tất thủ tục trả tiền với tổng nợ = số tiền ứng + phí dịch vụ.

-         Số tiền sẽ được trừ vào tài khoản chính sau khi bạn nạp thẻ. Sẽ tiến hành trừ tới khi nào quý khách đã trả hết tổng nợ.

Trên đây là một số thông tin về dịch vụ ứng tiền Vinaphone. Với ưu điểm nhanh chóng, tiện lợi và hiệu quả. Hi vọng có thể giúp bạn có được sự lựa chọn tốt nhất khi tài khoản của bạn sắp hết.
Simdepchatluong kính chúc quý khách hàng sức khỏe và thành công!

Nhận xét

  1. Thanks to a brilliant effort in publishing your article. One can be more informative as this. There are many things I can know only after reading your wonderful article. sim số đẹp Viettel

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Đổi sim 4G Vinaphone

Điểm giao dịch Vinaphone