Hướng dẫn chọn mua sim số đẹp Vinaphone hợp tuổi


Bạn đang có dự định mua sim số đẹp Vinaphone? Bạn chưa biết phải chọn sim thế nào sao cho phù hợp. Và địa chỉ nào cung cấp sim uy tín. Hãy tham khảm qua bài viết dưới đây, hi vọng bạn sẽ có được lựa chọn tốt nhất trước khi mua sim.


Hướng dẫn chọn mua sim số đẹp Vinaphone theo ngũ hành

Theo ngũ hành, vạn vật trên đời đều được cấu tạo từ 5 nguyên tố cơ bản: Kim, Thủy, Mộc, Hỏa, Thổ. Theo quy luật tương sinh tương khắc thì các hành sẽ có mối quan hệ mật thiết lẫn nhau

-         Ngũ hành tương sinh: Kim sinh Thủy, Thủy sinh Mộc, Mộc sinh Hỏa, Hỏa sinh Thổ, Thổ sinh Kim

-         Ngũ hành tương khắc: Kim khắc Mộc, Mộc khắc Thổ, Thổ khắc Thủy, Thủy khắc Hỏa, Hỏa khắc Kim

Các hành tương sinh sẽ hỗ trợ nhau cùng phát triển, tương khắc sẽ kìm hãm và tiêu diệt lẫn nhau. Vì vậy khi chọn sim yếu tố phong thủy này vô cùng quan trọng.

Những con số phù hợp với mệnh

1.     Mệnh Kim
-         Số hợp: 1, 2, 5, 6, 7, 8
-         Số khắc: 3, 4, 9
2.     Mệnh Thủy
-         Số hợp: 1, 3, 4, 6, 7
-         Số khắc: 2, 5, 8, 9
3.     Mệnh Mộc
-         Số hợp: 1, 3, 4, 9
-         Số khắc: 2, 5, 6, 7, 8
4.     Mệnh Hỏa
-         Số hợp: 2, 3, 4, 5, 8, 9
-         Số khắc: 1, 6, 7
5.     Mệnh Thổ
-         Số hợp: 2, 5, 6, 7, 8, 9
-         Số khắc: 1, 3, 4

Dựa vào đây bạn có thể lựa chọn những chiếc sim có chứa các số phù hợp với mệnh của mình để mang lại nhiều may mắn, thuận lợi và thành công trong công việc và cuộc sống.
XEM THÊM: Danh sách sim năm sinh Vinaphone số đẹp nhất

Địa chỉ mua sim số đẹp Vinaphone chất lượng

Trên thị trường sim số hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp sim số đẹp. Những để chọn ra một địa chỉ uy tín thì không phải đơn giản. Tự hào là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực sim số đẹp tại Việt Nam. Công ty Cổ phần thương mại và Phát triển dịch vụ Mê Linh cung cấp đến quý khách hàng tổng kho sim số đẹp lớn nhất hiện nay.

Tại đây quý khách có thể thoải mái lựa chọn cho mình những chiếc sim số đẹp Vinaphone mà quý khách yêu thích nhất. Đồng thời chúng tôi cũng là đơn vị cung cấp sim giá rẻ cạnh tranh nhất thị trường. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi mua sim số đẹp Vinaphone của Mê Linh.

Ngoài ra quý khách còn được miễn phí tư vấn hỗ trợ chọn sim hợp tuổi, hợp mệnh của mình. Chúng tôi với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, hiêu biết sẽ luôn lắng nghe và nỗ lực hết mình để giúp quý khách chọn lựa những chiếc sim ưng ý nhất.
XEM THÊM: Cách bắn tiền Vinaphone

Liên hệ tư vấn và hỗ trợ:

Mọi thông tin chi tiết khi quý khách có dự định tìm hiểu hoặc mua sim số đẹp Vinaphone xin quý khách vui lòng liên hệ:



Sự hài lòng của quý khách là thành công lớn nhất của chúng tôi!

Nhận xét

  1. After i extremely technique head office that will so that you can wonderful informatics. It happens to be what precisely i appeared being looking to find. I might identified so that you can recommend an individual which often simplicity away from concoct speaking about like become a member of relating to information. Amazing! Reduce an individual! After i continuously important to makeup in my personalized organize anything suited which often. sim Viettel

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách ứng tiền Vinaphone hiệu quả nhất chưa?

Đổi sim 4G Vinaphone

Điểm giao dịch Vinaphone