Những lý do bạn nên mua một chiếc sim số đẹp Viettel


Sim Viettel hiện nay đang được rất nhiều khách hàng ở mọi tầng lớp và lứa tuổi yêu thích và lựa chọn sử dụng. Vậy bạn đã biết mẹo chọn sim số đẹp Viettel giá rẻ chưa?


Lý do sim số đẹp Viettel được ưa chuộng

Là nhà mạng ra đời thứ 3 tại Việt Nam, nhưng Viettel nhanh chóng khẳng định được khả năng của mình. Cho tới thời điểm hiện tại đây đang là nhà mạng phát triển nhất và có số lượng thuê bao lớn nhất trong thị trường viễn thông ở nước ta. Điều đó càng chứng tỏ Viettel đã và đang được đông đảo khách hàng ưa chuộng. Chúng ta có thể kể tới một số lý do:

1.    Sim Viettel có nhiều mức giá

Được biết đến là nhà mạng quốc dân, các dòng sim số đẹp Viettel cung cấp đều phù hợp với tầng lớp, lứa tuổi của mọi khách hàng. Bất cứ ai cũng có thể dễ dàng sở hữu những chiếc sim từ nhà mạng này với mức giá rẻ bất ngờ.

2.    Sở hữu nhiều đầu số, thoải mái cho khách hàng lựa chọn

Tính tới thời điểm hiện tại Viettel có tổng cộng 12 đầu số khác nhau bao gồm: 096, 097, 098, 086, 032, 033, 034, 035, 036, 037, 038, 039. Phụ vụ tối đa nhu cầu sử dụng sim số đẹp Viettel của khách hàng.

3.    Chất lượng dịch vụ tốt

Đường truyền ổn định, nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi lớn dành cho khách hàng. Tổng đài hỗ trợ miễn phí 24/24, tiếp nhận, giải đáp mọi thắc mắc từ khách hàng nhanh chóng và hiệu quả.

Mẹo chọn sim số đẹp Viettel ý nghĩa

Một chiếc sim số đẹp Viettel phù hợp sẽ mang lại cho bạn nhiều may mắn thuận lợi cho chủ sở hữu. Vậy khi chọn sim số đẹp Viettel bạn cần lưu ý đến những yếu tố gì?

1.    Sự cân bằng âm dương

Các con số trong sim phải có sự cân bằng về số chẵn và số lẻ. Theo thuyết âm dương, số lẻ sẽ đại diện cho số dương, số chẵn là số âm. Trong dãy số điện thoại 10 số, nên lựa chọn tổng số chẵn bằng với tổng số lẻ. Điều này sẽ tạo sự cân bằng, ổn định cho người dùng.

2.    Yếu tố ngũ hàng tương sinh tương khắc

Hãy lựa chọn những con số là tương sinh với bản mệnh của mình nhằm giúp phát triển sự nghiệp cũng như có được một cuộc sống như ý.

3.    Số nút cao

Theo quan niệm nếu tổng số nút cao là 9 hoặc 10 là những dãy số điện thoại đẹp, đáng để sử dụng.

Ngoài ra khi chọn sim còn phụ thuộc vào đánh giá, điều kiện cũng như sở thích của mỗi người. Để từ đó chọn ra những số điện thoại phù hợp.

Một số dòng sim số đẹp Viettel phổ biến

-         Sim năm sinh, sim phong thủy
-         Sim ông địa, sim thần tài, sim lộc phát
-         Sim tiến, sim lặp, sim taxi
-         Sim tam hoa, sim tứ quý, sim ngũ quý, sim lục quý,…

Để biết thêm thông tin chi tiết về sim số đẹp Viettel cũng như các dòng sim số đẹp xin quý khách vui lòng liên hệ với Sodepchatluong để được hỗ trợ, tư vấn và giải đáp hiệu quả nhất.
XEM THÊM: Cách chọn sim số đẹp Mobifone ưng ý


Nhận xét

  1. I visit this site regularly and I love reading blogs posted here. I have this site already bookmarked in my browser. Thanks for this post. sim số đẹp Viettel

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Bạn đã biết cách ứng tiền Vinaphone hiệu quả nhất chưa?

Đổi sim 4G Vinaphone

Điểm giao dịch Vinaphone